Tư vấn thiết kế
0898.770.468
Kỹ Thuật
0368.189.293

3 điều cần biết khi muốn thiết kế hồ sơ năng lực công ty in ấn 

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty in ấn cũng là một phương án định hướng marketing hữu hiệu. Mang lại các giá trị thiết thực về doanh thu và hình ảnh công ty.

thiết kế hồ sơ năng lực công ty in ấn 1thiết kế hồ sơ năng lực công ty in ấn 2thiết kế hồ sơ năng lực công ty in ấn 3

Mặc dù có hiệu quả cao như thế nhưng nó lại chưa được nhiều công ty áp dụng. Đặc biệt là các công ty trong lĩnh vực in ấn, họ chưa biết cách để tối ưu hiệu quả. Qua bài viêt này Rubic Group sẽ mách bạn những việc làm tăng uy tín của công ty. Thông qua những mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty chuyên nghiệp và chất lượng.

Thế nào là hồ sơ năng lực của công ty?

Hồ sơ năng lực thực chất là một loại tài liệu quan trọng của công ty, doanh nghiệp. Nó thường được thiết kế theo các khổ giấy A4, A2 đóng thành cuốn để xem dễ dàng. 

Nội dung thể hiện trong hồ sơ năng lực thường phải chủ chốt, trọng tâm. Truyền tải đầy đủ thông tin, thông điệp đến khách hàng, đối tác, nhà thầu, nhà đầu tư. Mục đích chính làm nổi bật lên hình thức kinh doanh, sản phẩm chính của doanh nghiệp. Đặc biệt có thể kể đến những thành quả mà công ty đã gặt hái được trong quá trình kinh doanh. Bên trong đó có các hình ảnh liên quan, vừa rõ nét, sinh động nhưng rất chân thực và độc đáo.

Hiệu quả từ việc tạo lập hồ sơ năng lực cho công ty

Thực tế cho thấy, việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty in ấn đã và đem đến những hiệu quả rất tích cực. Phải kể đến những lợi ích thiết thực và có giá trị cao cho nhiều doanh nghiệp, công ty như:

Tạo lập hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp

Một cuốn hồ sơ năng lực tuy đơn giản, nhỏ bé nhưng có giá trị vô cùng to lớn. Nó không chỉ là tài liệu để truyền tải thông tin, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Nó còn cho thấy các mục tiêu, sứ mệnh kinh doanh trong thời gian dài mà doanh nghiệp muốn làm. 

Chính vì những yêu cầu, đòi hỏi khắt khe từ giá trị mà mỗi cuốn hồ sơ năng lực. Do đó, khâu thiết kế, tạo lập phải được chắt lọc thông tin kỹ càng. Lựa chọn các thông tin, hình ảnh cẩn thận, đảm bảo độ chính xác và tin cậy cao.

Đem về doanh thu khủng cho doanh nghiệp

Không khó để nói hết những lợi ích mà tài liệu hồ sơ năng lực mang lại cho từng doanh nghiệp. Nó không chỉ là tài liệu cung cấp thông tin tổng quát. Mà nó cũng giống như một tài liệu bán hàng, một “nhân viên” bán hàng đúng nghĩa. 

Việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty in ấn giữ vị trí cốt lõi trong việc quảng bá hình ảnh và tư vấn cho khách hàng và đối tác. Từ đó chuyển đổi niềm tin thành các hành động mua bán, đem lại doanh thu khủng cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, thông qua hồ sơ năng lực, doanh nghiệp có cơ hội để trúng các dự án lớn. Hồ sơ năng lực chất lượng giúp doanh nghiệp tự tin tham gia đấu thầu. Đây cũng chính là nguồn thu chính mà công ty của bạn đang hướng đến.

Được khách hàng, đối tác biết đến nhiều hơn 

Sau khi cuốn hồ sơ năng lực của doanh nghiệp được hoàn thiện. Bạn có thể tự tin đem nó để tặng đối tác, khách hàng, giới thiệu, quảng bá bằng nhiều hình thức khác nhau. Việc làm này sẽ làm cho nhiều người biết đến doanh nghiệp của bạn hơn. Do vậy, việc thiết kế hồ sơ năng lực phải thật chỉn chu, cẩn thận, gây ấn tượng mạnh. Như thế mới tạo cảm giác thoải mái và niềm tin nơi khách hàng. Sử dụng hồ sơ năng lực sẽ thực sự trở thành một chiến lược marketing đem lại hiệu quả cao.

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp tại Rubic group

Hiểu được tầm quan trọng và vai trò của các mẫu hồ sơ năng lực trong doanh nghiệp. Việc tìm kiếm, lựa chọn, sử dụng dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực công ty in ấn như thế nào cho tốt? Rubic Group chính là địa chỉ bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, gửi gắm mong muốn của doanh nghiệp.

Kinh nghiệm lâu năm

Rubicgroup.com là một doanh nghiệp có hơn 9 năm trong lĩnh vực tạo dựng HSNL chất lượng. Sau đó mở rộng sang các lĩnh vực chăm sóc SEO website, chạy quảng cáo google và các trang mạng xã hội. Tất cả đều là minh chứng cho chuyên môn và kinh nghiệm mà Rubic Group có được.

Thiết kế nội dung, hình ảnh độc đáo, độc quyền

Kim chỉ nam trong mục tiêu kinh doanh là khác biệt tạo nên giá trị, hình ảnh doanh nghiệp. Rubic Group luôn nỗ lực hết mình để tạo ra sự khác biệt để khẳng định vị trí của mình trên thương trường. Chính điều này đã đem đến thành quả, uy tín và thương hiệu của mình.

Chất lượng in cao cấp

Bằng việc liên tục cập nhật các công nghệ in tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Rubic Group luôn cam kết và đảm bảo chất lượng in từ giấy cho đến màu sắc. Làm cho khách hàng vô cùng ấn tượng và hài lòng ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế hồ sơ năng lực công ty in ấn. Vui lòng liên hệ với Rubic Group thông qua hotline: 0937.667.886